Tuesday, April 15, 2008

My head ache!

Kung medyo nagtagal-tagal pa (pertaining to the meeting I attended this morning, imagine hanggang hapon! Shit na malagkit!), siguro ay dumugo na ang ilong ko. O ‘di kaya naman ay nagpuputik na ang utak ko na kanina pa nagsusumigaw ng “HEY CREATURE...UTAK AKO! HINDI MAKINA!” at naririnig ko pang tumatawa ang utak ko, ay hindi pala… humahalakhak pala siya (LOL). Nakakabingi nga sa lakas. Huh?! Nababaliw na kaya siya? (aba at nakuha pang magtanong!)

Ganito pala ang pag-torture sa utak... kung gusto mong paduguin ang utak, ang ilong, o kaya naman ay pigain ang pang-unawa mo... all u have to do is try to understand other people’s ideas and when you start to disagree with them… then you start to try hurting yourself… hehehe.

Try mo lang… (Tulad ngayon kung ‘di mo ako maunawaan… subukan mo akong intindihin… baka maramdaman mong sinasabi ko.)

No comments:

Share buttons

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...